Buhay OC

Image

MAY NAISIP AKONG ISULAT

Nagawa ko na si Prologue at si Chapter 1. Nasimulan ko na rin si Chapter 2. Tapos ko na ang plotline ng bawat chapter hanggan sa huli. Bongga na siya talaga sa tingin ko.

Tapos noong basahin ko after two days… Naisip kong hindi pala siya dapat doon nagsimula. 

Kaya hayun, scrap ang lahat at overhaul ang plotline. Nagsisimula na naman ako sa scratch.

Buhay OC nga naman.

**credit to Google images for the photo**

Posted on September 30, 2013, in What's in mind and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Anything you want to say?

